Tìm kiếm

7 kĩ năng để học nhanh và nhớ lâu

7 kĩ năng để học nhanh và nhớ lâu

Nhớ lâu một bài học nào đó luôn là vấn đề nan giải của rất nhiều người…

Những câu chuyện nhỏ. (P1)

Những câu chuyện nhỏ. (P1)

Những câu chuyện nhỏ làm nên bài học lớn.

Nhà có con gái...

Nhà có con gái...

Con cái là món quà quý giá mà chúng ta được thế giới này ban tặng… thế tạo sao chúng ta lại phải phân biệt con trai với con gái.

5 cách rèn luyện tính kiên nhẫn.

5 cách rèn luyện tính kiên nhẫn.

Kiễn nhẫn là đức tính tốt, tuy nhiên để rèn luyện được nó là cả một quá trình…

Nóng trong người ăn gì để giải nhiệt.

Nóng trong người ăn gì để giải nhiệt.

Nóng trong người đã có những thức ăn này giải nhiệt…

10 nguyên tắc giúp bạn đọc sách nhanh

10 nguyên tắc giúp bạn đọc sách nhanh

Ngày nay với lượng sách cùng với lượng kiến thức không lồ, chúng ta phải có khả năng đọc thật nhanh để tiếp thu khối thông tin này cho hiệu quả nhất.

Câu chuyện về chiếc bẫy chuột

Câu chuyện về chiếc bẫy chuột

Gíup đỡ người khác chưa bao giờ là hành động vô nghĩa cho thế giới này.

Những điều chưa biết về nghệ sĩ Thành Lộc (P2)

Những điều chưa biết về nghệ sĩ Thành Lộc (P2)

Thành Lộc đã không còn là cái tên xa lạ gì trên sân khấu. Cuộc đời của Thành Lộc đã cống hiến hết cho nghệ thuật. Hơn 40 năm trong nghề với hơn 500 vai diễn,...

Cái giá của sự tham lam

Cái giá của sự tham lam

Tham lam là một trong những bản chất của con người. Tuy nhiên nếu là một người sáng suốt thì đừng để nó chi phối hành vi của bản thân.

6 cách rèn luyện tư duy sáng tạo

6 cách rèn luyện tư duy sáng tạo

Tư duy, sáng tạo có thể được xem là một chìa khóa để thành công trong cuộc sống. Nhưng để có được điều này có khó hay không? Bạn hãy thử với những cách đơn...

Lời con muốn nói

Lời con muốn nói

Cha mẹ thương yêu con là chân lí bất di bất dịch. Thế nhưng cha mẹ ơi nếu thương con hãy thử một lần lắng nghe lời con nói được không?

5 CÁCH ỨNG XỬ VỚI ĐỒNG NGHIỆP

5 CÁCH ỨNG XỬ VỚI ĐỒNG NGHIỆP

Trong giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp, chúng ta cần có những giới hạn cần thiết để tạo cho mình một môi trường làm việc tốt hơn, hạn chế một số vấn đề rắc rối.