Tìm kiếm
20 cách nâng cao khả năng thuyết trình P2
Thuyết trình trước đám đông ngày càng quan trọng, nhưng bạn còn rụt rè và e ngại, hãy thử những cách dưới đây để cùng nhau cải thiện tình hình này nhé.
20 cách nâng cao khả năng thuyết trình P3
Thuyết trình trước đám đông ngày càng quan trọng, nhưng bạn còn rụt rè và e ngại, hãy thử những cách dưới đây để cùng nhau cải thiện tình hình này nhé.
20 cách nâng cao khả năng thuyết trình P4
Thuyết trình trước đám đông ngày càng quan trọng, nhưng bạn còn rụt rè và e ngại, hãy thử những cách dưới đây để cùng nhau cải thiện tình hình này nhé.
20 cách nâng cao khả năng thuyết trình P1
Thuyết trình trước đám đông ngày càng quan trọng, nhưng bạn còn rụt rè và e ngại, hãy thử những cách dưới đây để cùng nhau cải thiện tình hình này nhé.
Những điều nhất định phải nghiêm khắc với bản thân
Bạn không cần phải quá nghiêm khắc với bản thân. Nhưng có những điều luôn phải tự nhắc nhở mỗi ngày để không phải sống hoài, sống phí.
Làm cách nào để thành công ở đại học
Lên đại học, chúng ta bước sang chương mới trong cuộc đời mình – chương của tuổi trẻ và thanh xuân. Và mọi sự thành công hay thất bại đều nằm trong tay bạn.
Thông minh và trí huệ, bạn muốn trở thành người nào?
Trên thế giới, cứ khoảng mười người thì có một người thông minh. Nhưng tìm một người có trí huệ thì lại càng hiếm, có khi đi cả trăm dặm cũng không thấy một ai.
Hãy cho nhau một cơ hội để giãi bày
Có những sự việc trong cuộc sống cho dù ta tận mắt thấy, tận tai nghe nhưng nó chưa chắc đã tương tự với những gì ta nghĩ và ứng xử với người.
9 kiểu người không bao giờ thành công trong công sở
Dưới đây là những kiểu người điển hình không bao giờ thành công nếu làm việc trong môi trường công sở.
Dấu Hiệu cho Thấy bạn vẫn đang Tận Hưởng Tuổi Trẻ
Tuổi trẻ đồng nghĩa với việc bạn đang được trải nghiệm cuộc sống với tràn đầy sinh lực, năng lượng và sự nhiệt tình....
Cách Xua Tan Nỗi Buồn Chán Trong Công Việc
Có quá nhiều áp lực để bạn có thể trông vui vẻ lúc làm việc khi bạn đang đối mặt với buồn chán. Chiếc mặt nạ bạn mang có thể khó chịu đựng được.
Kinh Nghiệm Lập Kế Hoạch và Quản Lý Thời Gian
Vậy để sử dụng thời gian của mình một cách tốt nhất thì mỗi cá nhân phải nhận định năng lực của mình và hiểu rõ những điểm mạnh, điểm yếu.....