Tìm kiếm
Cách ứng xử khi là nhân viên mới.
Cách cư xử của bạn khi là một nhân viên mới rất có thể ảnh hưởng đến quá trình làm việc sau này của bạn.
“Cười" trong giao tiếp.
Nụ cười không chỉ tốt cho sức khỏe mà trong những mối quan hệ xã hội, “cười” trong giao tiếp cũng là một trong những chiếc chìa khóa dẫn đến sự thành công.
Những điều cần chú ý khi đi phóng vấn
Tìm được một công việc tốt và phù hợp với mình là ước muốn. Tuy nhiên bước đầu tiên trước khi thực hiện được ước mơ này là vượt qua được kì phỏng vấn của nhà...
5 CÁCH ỨNG XỬ VỚI ĐỒNG NGHIỆP
Trong giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp, chúng ta cần có những giới hạn cần thiết để tạo cho mình một môi trường làm việc tốt hơn, hạn chế một số vấn đề rắc rối.
LÀM GÌ ĐỂ TẬP TRUNG VÀO MỤC TIÊU?
Mục tiêu làm bạn có động lực hơn để phấn đấu trong cuộc đời. Bạn có thể tập đạt năng suất cực cao trong công việc nếu biết cách tập trung vào mục tiêu đã xác...
6 LỢI ÍCH KHI SỐNG LẠC QUAN VÀ TÍCH CỰC
Nếu bạn không cho rằng mình là một con người lạc quan, hãy thay đổi lối sống của mình ngay lập tức vì có một lối sống lạc quan, tích cực sẽ rất tốt cho bạn.
9 BÍ QUYẾT ĐỂ GIỮ CÂN BẰNG TÂM LÝ
Sống không thiếu những việc làm bạn buồn phiền, áp lực có thể dẫn đến cả bạo lực. Vì vậy hãy giữ cân bằng tâm lý một cách hiệu quả theo bí quyết của bác sĩ.
BÍ QUYẾT ĐỂ BẠN VUI TƯƠI HƠN MỖI NGÀY
Dậy sớm, làm mới mình, đi du lịch, tiếp chuyện bạn bè... là những cách giúp cuộc sống của bạn tươi đẹp hơn rất nhiều.
NHỮNG ĐIỀU BẠN KHÔNG NÊN CHẤP NHẬN TRONG CUỘC SỐNG
Bạn nên chấp nhận nhiều sự thật nhưng đồng thời bạn cũng không nên chấp nhận nhiều điều, vì nó sẽ giam bạn ngoài cùng phủ sóng của hạnh phúc.
THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN - TẠI SAO KHÔNG?
Tạo dựng cho mình một thương hiệu cá nhân, bạn sẽ khác biệt với những người khác và bạn nổi bật hơn. Tại sao không?
TỰ TIN TẠO SỨC HÚT
Một con người tự tin luôn thành công hơn những ai chỉ biết buồn phiền, lo lắng. Tự tin đem đến cho họ sự bản lĩnh và sức hút đối với người khác.
5 MẸO LÀM VIỆC THÔNG MINH
Ngày nay, công việc càng nhiều theo đó đòi hỏi năng lực làm việc càng cao. Sau đây là 5 mẹo nhỏ để có cách làm việc tốt nhất.