Tìm kiếm

10 điều cần tránh trong giao tiếp.

10 điều cần tránh trong giao tiếp.

Giao tiếp là một nghệ thuật. Và người giao tiếp là một nghệ sĩ.

Hoài Linh - người nghệ sĩ có tâm.

Hoài Linh - người nghệ sĩ có tâm.

Đối với nhiều thế hệ người Việt trong nước và nước ngoài, NSƯT Hoài Linh không chỉ được biết đến với tài năng hài kịch mà còn bởi cái TÂM của một người nghệ sĩ.

Thực phẩm kích thích tư duy.

Thực phẩm kích thích tư duy.

Để não bộ có thể hoạt động hiệu quả hơn, kích thích tư duy sáng tạo thì không nên quên những thực phẩm này.

Yêu và ghét

Yêu và ghét

Thượng đế sinh ra con người và ban cho con người một món quà vô giá đó chính là cảm xúc “yêu” và “ghét”.

Câu chuyện về HELLO KITTY

Câu chuyện về HELLO KITTY

Lắng nghe là phương thức tận hưởng tốt nhất những giá trị mà cuộc sống mang đến cho con người.

MIYAZAKI HAYAO- người thổi hồn cho tuổi thơ.

MIYAZAKI HAYAO- người thổi hồn cho tuổi thơ.

“Do everything by hand, even when using the computer” ( “ Hãy làm tất cả bằng đôi tay kể cả khi sử dụng máy tính” ).

Kỹ năng làm chủ thời gian.

Kỹ năng làm chủ thời gian.

Thời gian chỉ thật sự là vàng là bạc khi chúng ta biết sử dụng nó một cách có hiệu quả nhất.

Tôi ơi đừng tuyệt vọng

Tôi ơi đừng tuyệt vọng

Tuyệt vọng sẽ nhận chìm người ta trong bể khổ, vùi dập những lí tưởng tốt đẹp.

Kết thúc để bắt đầu

Kết thúc để bắt đầu

Cuộc sống này là một vòng tuần hoàn. Có kết thúc thì mới có một bắt đầu mới mẻ.

LỜI KHUYÊN GIÚP BẠN CÓ NĂNG LƯỢNG VÀO BUỔI SÁNG

LỜI KHUYÊN GIÚP BẠN CÓ NĂNG LƯỢNG VÀO BUỔI SÁNG

Một ngày mới bắt đầu, bạn cần có năng lượng và tinh thần thoải mái để làm việc hiệu quả hơn. Bạn có thể tập cho mình những thói quen tốt để khi dậy, bạn luôn...

8 BÍ QUYẾT ĐỂ GIỮ TÂM HỒN BÌNH YÊN

8 BÍ QUYẾT ĐỂ GIỮ TÂM HỒN BÌNH YÊN

Một tâm hồn bình yên sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên yên bình giữa cuộc sống bon chen tấp nập. Hãy giữ cho mình một vài bí quyết để luôn giữ sự bình yên...

5 CÁCH ỨNG XỬ VỚI ĐỒNG NGHIỆP

5 CÁCH ỨNG XỬ VỚI ĐỒNG NGHIỆP

Trong giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp, chúng ta cần có những giới hạn cần thiết để tạo cho mình một môi trường làm việc tốt hơn, hạn chế một số vấn đề rắc rối.