Tìm kiếm
10 nguyên tắc vàng nơi công sở
Giao tiếp, ứng xử với họ nơi công sở như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất và thể hiện nét văn hóa trong ứng xử đang là boăn khoăn của không ít “dân công...
4 bí quyết giúp bạn giao tiếp thành công
Điều phối và tương tác với nhiều tính cách khác nhau trong nhóm bao là vấn đề mấu chốt để thành công.
Áp dụng quy tắc perma để cân bằng cuộc sống
Quy tắc PERMA chỉ ra cho bạn 5 yếu tố cần thiết để sống tích cực, cân bằng từ đó bạn sẽ hạnh phúc và thành công hơn trong công việc lẫn cuộc sống.
10 điều giúp bạn giảm áp lực và cân bằng trong công việc
Dành ra ít phút xem và suy ngẫm về 10 bí quyết sau đây, bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng để loại bỏ áp lực trong cuộc sống và công việc lại đơn giản đến thế.
Học cách làm chủ bản thân, làm chủ cuộc đời
Bạn phải biết xây dựng kế hoạch lâu dài và kế hoạch ngắn hạn để hoàn thành những mục tiêu của mình. Bằng cách chia nhỏ mục tiêu bạn sẽ thấy mình có nhiều cơ...
5 cách làm chủ bản thân khi có sự thay đổi
5 yếu tố bên dưới sẽ giúp bạn làm chủ bản thân mình tốt nhất thông qua nâng cao chính khả năng kiểm soát cảm xúc của mình.