Tìm kiếm
Những nguyên tắc giúp tăng hiệu quả công việc P2
Nếu bạn phải đối mặt với việc ‘’rượt đuổi’’ deadline mỗi ngày, hãy tham khảo những nguyên tắc dưới đây để tăng hiệu quả cho công việc nhé!
Những khó khăn, trắc trở của người thông minh
Sự thông minh, theo nhiều định nghĩa khác nhau, thực sự là một phẩm chất có rất nhiều khía cạnh. Nó không chỉ đơn thuần là có IQ cao hay trong đầu có nhiều...
14 Bài Học Rút Ra từ Người Nghèo Khó
Khi bố mẹ tôi không còn gì để “cho” nữa thì những người xung quanh, những người mà chúng tôi nghĩ là bạn, cũng đều nhanh chóng xoay lưng đi.
Bí Quyết Hoàn Thành Công Việc Hiệu Qủa
Hãy tin vào bản thân và hãy bắt đầu ngay một ngày mới bằng công việc quan trọng nhất của bạn
5 Bí Quyết Hữu Ích để Cân Bằng Cuộc Sống
Làm thế nào để chúng ta có thể giải quyết vấn đề cân bằng về việc quản lý các nhu cầu công việc và cuộc sống cá nhân? Nó đơn giản hơn bạn nghĩ đấy.
Áp dụng quy tắc perma để cân bằng cuộc sống
Quy tắc PERMA chỉ ra cho bạn 5 yếu tố cần thiết để sống tích cực, cân bằng từ đó bạn sẽ hạnh phúc và thành công hơn trong công việc lẫn cuộc sống.