Tìm kiếm

Những nguyên tắc giúp tăng hiệu quả công việc P1

Những nguyên tắc giúp tăng hiệu quả công việc P1

Nếu bạn phải đối mặt với việc ‘’rượt đuổi’’ deadline mỗi ngày, hãy tham khảo những nguyên tắc dưới đây để tăng hiệu quả cho công việc nhé!

Quản lý thời gian hiệu quả bằng Ma trận Eisenhower

Quản lý thời gian hiệu quả bằng Ma trận Eisenhower

Ma trận Eisenhower được xem là một phương pháp quản lý thời gian hiệu quả bằng cách sắp xếp thứ tự ưu tiên trong công việc.

Kinh Nghiệm Lập Kế Hoạch và Quản Lý Thời Gian

Kinh Nghiệm Lập Kế Hoạch và Quản Lý Thời Gian

Vậy để sử dụng thời gian của mình một cách tốt nhất thì mỗi cá nhân phải nhận định năng lực của mình và hiểu rõ những điểm mạnh, điểm yếu.....

15 Thói Quen Sống Và Làm Việc Hiệu Qủa

15 Thói Quen Sống Và Làm Việc Hiệu Qủa

Hãy trữ nước ngọt trong tủ lạnh và đặt chai nước khoáng ngay trên bàn làm việc, đặt TV ở xa chỗ làm việc, ...

Nghệ thuật sống: Làm chủ thời gian

Nghệ thuật sống: Làm chủ thời gian

việc quản lí thời gian hiệu quả là vấn đề được mọi người quan tâm. Nó đòi hỏi phải có sự cố gắng và kiên trì để có thể làm chủ và hoàn thành những mục tiêu...

Kỹ năng làm chủ thời gian.

Kỹ năng làm chủ thời gian.

Thời gian chỉ thật sự là vàng là bạc khi chúng ta biết sử dụng nó một cách có hiệu quả nhất.

5 MẸO LÀM VIỆC THÔNG MINH

5 MẸO LÀM VIỆC THÔNG MINH

Ngày nay, công việc càng nhiều theo đó đòi hỏi năng lực làm việc càng cao. Sau đây là 5 mẹo nhỏ để có cách làm việc tốt nhất.