Tìm kiếm
Quản lý thời gian hiệu quả bằng Ma trận Eisenhower
Ma trận Eisenhower được xem là một phương pháp quản lý thời gian hiệu quả bằng cách sắp xếp thứ tự ưu tiên trong công việc.
Chuyên gia hạnh phúc: Lời khuyên cho ai đang khổ sở với công việc
Tất cả mọi người đều xứng đáng có công việc mang lại hạnh phúc cho mình, bởi nếu chúng ta không hạnh phúc trong công việc, chúng ta cũng không thể hạnh phúc ...
Quy tắc quản lý tài chính 6 cái lọ
Chia thu nhập của mình ra thành 6 quỹ là phương pháp quản lý tài chính đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay.
Những công việc cho phép bạn vừa du lịch vừa kiếm tiền P2
Nếu bạn muốn đi du lịch nhưng sợ không đủ kinh phí trang trải chuyến đi thì đây là bài viết dành riêng cho bạn.
Thay vì làm việc văn phòng, nhân viên nên ngồi café nhiều hơn
Đó là câu tôi thường nghe mỗi khi ông sếp phát cáu với việc tôi suốt ngày Email xin ra quán café đối diện công ty để ngồi làm việc.
Những công việc cho phép bạn vừa du lịch vừa kiếm tiền P1
Nếu bạn muốn đi du lịch nhưng sợ không đủ kinh phí trang trải chuyến đi thì đây là bài viết dành riêng cho bạn.
6 bước tư duy giải quyết vấn đề của tỷ phú Elon Musk
Theo Entrepreneur, các bước tư duy này của Musk không phải là điều quá mới mẻ. Phần đông trẻ em Mỹ đều đã được học về phương pháp này từ lúc tiểu học.
Bí quyết giúp bạn luôn làm chủ bản thân trong mọi tình huống
Bạn bế tắc, cảm thấy cuộc sống như một vòng tuần hoàn không lối thoát, và bạn chẳng thể làm gì ngoài việc bị động hứng chịu. Ấy là vì, bạn không hiểu được...
Hai bước giải quyết nhẹ nhàng áp lực của công việc
Đối với nhiều người, đi làm việc chỉ đơn giản là một cách để kiếm sống, lê bước buồn tẻ qua mỗi ngày để đáp ứng công việc.
Khả năng hiểu biết vô tận của con người
Cái quý nhất của con người là khả năng nhận thức. Kiến thức là cái đã có rồi, nhưng khả năng hiểu và biết từ đó tạo kiến thức cho phù hợp là vô tận.
Đừng cố chạy theo hạnh phúc, nó sẽ tự đến…
Bài viết về hạnh phúc của Mark Manson – một chuyên gia về giao tiếp và sống tích cực. Ông chia sẻ nhiều ý tưởng và bài viết trên blog của mình.
Cân bằng Công việc và cuộc sống: Bạn không thể có tất cả!
Bài viết về cân bằng cuộc sống và công việc của Mark Manson – một chuyên gia về giao tiếp và sống tích cực. Ông chia sẻ nhiều ý tưởng và bài viết.