Tìm kiếm
ĐIỀU KỲ DIỆU TỪ CÁCH NHÌN CUỘC SỐNG
Ai cũng có cơ hội của mình, quan trọng bạn có cố gắng thay đổi để thành công hay không? Suy nghĩ và nhận ra những điều quan trọng để giữ gìn nó.
21 CÁCH SỐNG VỚI ƯỚC MƠ CỦA MÌNH (PHẦN 1)
Sống ai cũng cần có ước mơ. Tuy nhiên, có ai biết mình nên làm gì, sống như thế nào với ước mơ của bản thân. Nhớ rằng, bạn phải dám ước mơ.
TUỔI 17...
Ai cũng sẽ đi qua cái tuổi 17, tuổi suy nghĩ chưa chín chắn, có nhiều mơ ước. Tuổi 17 vẫn còn ngây thơ, nhưng cũng đến lúc chọn cho mình một con đường để đi.
DẠY CON NHƯ NGƯỜI DO THÁI
Người Do Thái nổi tiếng thông minh, họ chiếm một số lượng lớn người đạt giải Nobel mặc dù chỉ có hơn 13 triệu dân. Vậy cách giáo dục của họ cho con như thế nào?
WARREN BUFFETT VÀ CHÂM NGÔN SỐNG
Warren BuFfell một nhà đầu tư và là CEO nổi tiếng thế giới. Ông có những châm ngôn sống và đó là bài học mà ông dành cho mọi người.
5 CÁCH GIÚP BẠN HỌC SỰ KIÊN NHẪN
Làm việc gì cũng cần sự kiên nhẫn, chớ nóng vội để rồi đánh mất cơ hội. Vì thế, học sự kiên nhẫn để trở thành một con người bình tĩnh và có lý trí.
KHI BUỒN BẠN NÊN LÀM GÌ?
Mỗi ngày chúng ta gặp biết bao chuyện,vui cũng có mà buồn cũng có. Vậy khi buồn chúng ta nên làm gì để giảm bớt nổi buồn?
10 CÁCH TIẾT KIỆM TỐT NHẤT
Tiết kiệm là sự đảm bảo bạn nhận được lợi ích từ tiền bạc, của cải của chính mình. Tiết kiệm không phải là ki bo mà đảm bảo cho mình một cuộc sống đầy đủ và...
7 LÝ DO VÌ SAO BẠN CỨ MÃI TẦM THƯỜNG VÀ KÉM CỎI
Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao bạn mãi chỉ là người kém cỏi? Hãy tìm hiểu để tìm ra những lý do mà bản thân vẫn mãi tầm thường và kém cỏi.
BA ĐIỀU NHÀ LÃNH ĐẠO CẦN PHẢI HỌC
Nhà lãnh đạo luôn phải đưa ra những quyết định sáng suốt, và họ luôn cần phải học hỏi để có đầy đủ yếu tố cần thiết cho nhà quản trị ra quyết định chính xác.
5 CÁCH ĐỂ BẠN QUÊN ĐI QUÁ KHỨ ĐAU BUỒN
Hãy học cách tha thứ cho ai đó từng làm tổn thương mình để bạn có thể sống vui vẻ và tiến về phía trước.
TƯ DUY LOGIC - NỀN TẢNG CỦA MỌI TRI THỨC
Tư duy logic giúp cho bộ não suy nghĩ tốt hơn, tối ưu khả năng phát triển cá nhân và giúp hoạch định tổ chức công việc hiệu quả hơn.