Tìm kiếm

7 phương thức khơi dậy sự sáng tạo và tận tuỵ với công việc

7 phương thức khơi dậy sự sáng tạo và tận tuỵ với công việc

Nếu bạn hỏi 10 nhân viên rằng công ty có tạo cơ hội cho họ phát triển bản thân và năng lực của họ có được đánh giá đúng mức không? Chắc chắn sẽ có ít nhất...

5 cấp độ của tư duy sáng tạo

5 cấp độ của tư duy sáng tạo

Doanh nghiệp nào cũng muốn đội ngũ nhân viên của mình biết làm việc sáng tạo. Bản thân các nhân viên cũng hiểu là nếu phát huy được tính sáng tạo trong công...

3 cách thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo nhiều doanh nghiệp bỏ qua

3 cách thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo nhiều doanh nghiệp bỏ qua

Sự đổi mới sáng tạo luôn là thách thức đối với các công ty, tuy nhiên mang lại những giá trị lớn đối với chính họ. Ngày nay, không thiếu những công ty nhỏ...

Bí quyết kết nối với những người có tầm ảnh hưởng

Bí quyết kết nối với những người có tầm ảnh hưởng

Chiến lược kết nối thông minh là gặp gỡ và kết nối với một vài yếu nhân - những người mà sự thành công, các mối liên hệ, tầm ảnh hưởng và danh tiếng của họ...

Bí quyết giao tiếp dành cho người hướng nội

Bí quyết giao tiếp dành cho người hướng nội

Nếu bạn là người nhút nhát hoặc hướng nội, đừng hạn chế những giấc mơ hoặc kìm hãm bản thân chỉ vì lý do bạn không phù hợp với hình ảnh thường thấy của một...

30 quy tắc giao tiếp để thành công

30 quy tắc giao tiếp để thành công

Có một thống kê đã nói rằng, trong số những người thành công thì có tới 85% là nhờ vào mối quan hệ, giao tiếp, chỉ 15 % là do năng lực chuyên môn. Tôi không...

10 nguyên tắc vàng nơi công sở

10 nguyên tắc vàng nơi công sở

Giao tiếp, ứng xử với họ nơi công sở như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất và thể hiện nét văn hóa trong ứng xử đang là boăn khoăn của không ít “dân công...

10 cách xử lý tình huống trong giao tiếp

10 cách xử lý tình huống trong giao tiếp

Bạn muốn học cách ứng xử trong giao tiếp qua những tình huống thường gặp nhất trong cuộc sống? Bài viết này sẽ không làm bạn thất vọng nếu như bạn thực sự...

5 nguyên tắc thành công trong giao tiếp, ứng xử

5 nguyên tắc thành công trong giao tiếp, ứng xử

Người thực sự thành công và giàu có luôn luôn tinh tế và khôn ngoan trong cách ứng xử với mọi người. 5 nguyên tắc dưới đây sẽ giúp bạn thành công trong giao...

5 bài học hay về cách đối nhân xử thế

5 bài học hay về cách đối nhân xử thế

Biết tên người lao công, luôn coi trọng người phục vụ, đối mặt với vật cản hay biết cho đi khiến tâm hồn ta đẹp hơn.

Áp dụng quy tắc perma để cân bằng cuộc sống

Áp dụng quy tắc perma để cân bằng cuộc sống

Quy tắc PERMA chỉ ra cho bạn 5 yếu tố cần thiết để sống tích cực, cân bằng từ đó bạn sẽ hạnh phúc và thành công hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

11 việc người thành công thường làm trước bữa sáng

11 việc người thành công thường làm trước bữa sáng

Tất cả chúng ta mỗi ngày đều có 24 giờ dài bằng nhau nhưng cách sử dụng thời gian khác nhau sẽ đem lại những kết quả khác biệt. Bắt đầu một ngày có mục đích...