Tìm kiếm

Có những ngày ta cần được bình yên

Có những ngày ta cần được bình yên

Sống giữa những ồn ào, sự bon chen và tấp nập, thì cũng đến một lúc nào đó ta cần được nghĩ ngơi. Khi ấy ta thèm lắm một nơi mà ở đó chỉ có sự yên lặng và ấm...

Rèn luyện kỹ năng sống để thành công trong cuộc đời

Rèn luyện kỹ năng sống để thành công trong cuộc đời

Trước những thách thức và quy luật đào thải khắc nghiệt của cuộc sống, con người phải không ngừng cập nhật và nâng cao giá trị bản thân về mọi mặt để đáp ứng...

Mối tình bình dị

Mối tình bình dị

Trong cuộc sống giữa bộ bề tấp nập. Ai cũng muốn tìm cho mình một cõi đi về mà ở nơi đó thật bình dị và an nhiên

Bí quyết làm chủ bản thân từ tác động bên ngoài

Bí quyết làm chủ bản thân từ tác động bên ngoài

Với bộn bề công việc và những cái thuộc về truyền thống sẽ tạo cho nhà lãnh đạo nhiều căng thẳng, tuy nhiên, bản thân nhà lãnh đạo cần hiểu rằng mình phải...

6 chiếc nón tư duy

6 chiếc nón tư duy

Một Kỹ thuật rất độc đáo mà Edward de Bono phát triển nhằm hướng mọi người cùng tập trung vào vấn đề từ cùng một góc nhìn

Nghệ thuật sống: 6 cách làm chủ cảm xúc

Nghệ thuật sống: 6 cách làm chủ cảm xúc

Nếu không biết cách làm chủ cảm xúc của mình, bạn sẽ dễ đưa ra những quyết định sai lầm, có những hành vi sai lệch. Vì thế chúng ta cần học cách tiết chế...

Nghệ thuật sống: Kỹ năng làm chủ cảm xúc

Nghệ thuật sống: Kỹ năng làm chủ cảm xúc

Nghệ thuật giao tiếp rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Những người kiểm soát, làm chủ được cảm xúc và hành vi là người có tình cảm lành mạnh, an vui.

7 cách để cuộc sống luôn vui.

7 cách để cuộc sống luôn vui.

Sống luôn vui là bí kíp để ta luôn khỏe mạnh và xinh đẹp.

Cần lắm một bờ vai.

Cần lắm một bờ vai.

Cho dù là cô gái mạnh mẽ đến đâu, cũng có lúc cần một bờ vai để tựa vào.

 3 điều đừng nên nuối tiếc.

3 điều đừng nên nuối tiếc.

Có nhừng điều đã qua, đã mất ta hãy để nó ra đi và đừng nên nuối tiếc.

Cách ứng xử khi là nhân viên mới.

Cách ứng xử khi là nhân viên mới.

Cách cư xử của bạn khi là một nhân viên mới rất có thể ảnh hưởng đến quá trình làm việc sau này của bạn.