Tìm kiếm
Học cách đối nhân xử thế của người thông minh
Ở mức độ tiềm thức, những mẹo tâm lý này giúp bạn dễ dàng giành được lòng tin, sự chấp thuận của người khác hoặc thư giãn khi bạn căng thẳng.
Những khó khăn, trắc trở của người thông minh
Sự thông minh, theo nhiều định nghĩa khác nhau, thực sự là một phẩm chất có rất nhiều khía cạnh. Nó không chỉ đơn thuần là có IQ cao hay trong đầu có nhiều...
5 cách duy trì trí nhớ lâu bền
Học tập là một quá trình vô cùng phức tạp và để có thể đạt được kết quả cao nhất trong các kỳ thi, bạn cần biết cách học thuộc bài nhanh nhất và nhớ lâu...
Những cách tốt nhất để vượt qua sự chán nản trong cuộc sống
Có không ít những áp lực, mệt mỏi đè nặng lên bản thân khiến cho ta trở nên chán nản, nặng nề và cảm thấy mọi thứ xụng quanh trở nên nhàm chán.
10 cách đơn giản để hoàn thiện bản thân
Hãy tham khảo 10 cách dưới dây bạn sẽ thấy việc tự hoàn thiện bản thân là một điều thú vị, không quá khó để thực hiện.
Chất lượng cuộc sống tùy thuộc vào cách quản lý thời gian
Sử dụng thời gian một cách khôn ngoan nhất là điều vô cùng quan trọng, tuy nhiên chúng ta lại thường dành thời gian để làm những điều không thực sự cần thiết.
Không gian làm việc cũng là nguyên nhân khiến bạn căng thẳng
Có đến 78% số người cảm thấy mệt mỏi vào đêm Chủ nhật chỉ vì họ nghĩ tới việc phải đi làm vào sáng thứ Hai. Vấn đề này có khả năng do chính không gian làm...
Câu chuyện về thầy cô giáo: Một lời cảm ơn là chưa bao giờ đủ!
Hôm nay ngày 20/11 là dịp để chúng ta nhìn lại bản thân và chợt nhận ra, một lời cảm ơn là không bao giờ đủ với các thầy cô giáo.
Những điều tuyệt vời chỉ có ở người ít nói
Nếu như bạn nghĩ người ít nói rất tẻ nhạt và nhàm chán, thì có thể bạn đã lầm, Bài viết này sẽ chứng minh cho bạn thấy sự tuyệt vời của người ít nói.
Sống bỏ lỡ những điều dưới đây thì tuổi trẻ sẽ trôi qua vô nghĩa
Những quyết định của bạn trong cuộc sống và công việc có đúng đắn hay không? Cuộc sống mang đến cho ta những cơ hội và điều chúng ta nên làm ....
10 điều nên tránh để có một cuộc đời suôn sẻ, đáng sống
Trong cuộc sống này có rất nhiều chuyện kiến chúng ta phải suy nghĩ, phiền lòng và thất vọng những hãy học cách đối mặt và giải quyết vấn đề.
Làm việc 3 giờ/ngày hiệu quả hơn làm 8 giờ/ngày !!!
Nếu làm 8 tiếng/ 1 ngày, dân văn phòng ở Anh sẽ kết hợp cả việc lướt web, xem mạng xã hội, ăn uống, trò chuyện về những chủ đề trên trời dưới đất....