Tìm kiếm

 Nguyên tắc vàng khi thuyết trình

Nguyên tắc vàng khi thuyết trình

Thuyết trình có thể được xem là một trong những kĩ năng quan trọng, là cánh cửa thành công.

5 cách để ý tưởng sáng tạo xuất hiện

5 cách để ý tưởng sáng tạo xuất hiện

Sáng tạo là thành công. Ai cũng biết điều này. Thế nhưng sáng tạo lại là anh chàng bướng bỉnh, không phải gọi tới là sẽ tới…

Bắt tay

Bắt tay "đúng điệu"

Bắt tay luôn là hoạt động cần thiết trong bất kì một hoạt động xã giao nào. Bắt tay có thể được xem là một yếu tố quyết định sự thành công của một cá nhân....

Những câu nói để đời của Henry Ford.

Những câu nói để đời của Henry Ford.

Henry Ford vốn không phải là cái tên xa lại gì. Nhắc đến ông người ta nhớ ngay đến một kỹ sư tài giỏi, một doanh nhân tài ba, một con người biết là chủ vận...

6 cách rèn luyện tư duy sáng tạo

6 cách rèn luyện tư duy sáng tạo

Tư duy, sáng tạo có thể được xem là một chìa khóa để thành công trong cuộc sống. Nhưng để có được điều này có khó hay không? Bạn hãy thử với những cách đơn...

Giữ lửa niềm tin vào bản thân.

Giữ lửa niềm tin vào bản thân.

Mỗi bước đường của người thành công không thể thiếu bước chân của niềm tin.

Tỷ phú và anh phục vụ

Tỷ phú và anh phục vụ

Tiết kiệm không bao giờ là thừa với những người muốn làm giàu.

Làm sao đóng góp ý kiến với cấp trên.

Làm sao đóng góp ý kiến với cấp trên.

Mỗi ý kiến nhỏ nhặt nhất cũng có thể góp phần làm nên thành công rất lớn. Nhưng phải làm sao để nêu nó ra với người mà bạn vẫn gọi là “cấp trên” ?

MIYAZAKI HAYAO- người thổi hồn cho tuổi thơ.

MIYAZAKI HAYAO- người thổi hồn cho tuổi thơ.

“Do everything by hand, even when using the computer” ( “ Hãy làm tất cả bằng đôi tay kể cả khi sử dụng máy tính” ).

Kỹ năng làm chủ thời gian.

Kỹ năng làm chủ thời gian.

Thời gian chỉ thật sự là vàng là bạc khi chúng ta biết sử dụng nó một cách có hiệu quả nhất.

Tôi ơi đừng tuyệt vọng

Tôi ơi đừng tuyệt vọng

Tuyệt vọng sẽ nhận chìm người ta trong bể khổ, vùi dập những lí tưởng tốt đẹp.

5 CÁCH ỨNG XỬ VỚI ĐỒNG NGHIỆP

5 CÁCH ỨNG XỬ VỚI ĐỒNG NGHIỆP

Trong giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp, chúng ta cần có những giới hạn cần thiết để tạo cho mình một môi trường làm việc tốt hơn, hạn chế một số vấn đề rắc rối.