Tìm kiếm
Chuyên gia hạnh phúc: Lời khuyên cho ai đang khổ sở với công việc
Tất cả mọi người đều xứng đáng có công việc mang lại hạnh phúc cho mình, bởi nếu chúng ta không hạnh phúc trong công việc, chúng ta cũng không thể hạnh phúc ...
Bí mật của người hạnh phúc, vui vẻ đến từ đâu?
Người thụ động bị điều khiển bởi cảm xúc, hoàn canh, điều kiện và môi trường sống. Người làm chủ chính mình được dẫn dắt bởi hệ giá trị....
Bí quyết giúp bạn luôn làm chủ bản thân trong mọi tình huống
Bạn bế tắc, cảm thấy cuộc sống như một vòng tuần hoàn không lối thoát, và bạn chẳng thể làm gì ngoài việc bị động hứng chịu. Ấy là vì, bạn không hiểu được...
Cân bằng Công việc và cuộc sống: Bạn không thể có tất cả!
Bài viết về cân bằng cuộc sống và công việc của Mark Manson – một chuyên gia về giao tiếp và sống tích cực. Ông chia sẻ nhiều ý tưởng và bài viết.
Biết thế mạnh loại hình trí thông minh của bạn
Các mô loại hình trí thông minh quan trọng như thế nào đối với việc học? Lý thuyết cho các loại hình trí thông minh của Tiến sĩ Howard Cardner là Bảy cách học.
Hiệu ứng tâm lý thú vị tăng thêm lợi thế cho bạn khi giao tiếp
Các nhà nghiên cứu tâm lý học hành vi đã nghiên cứu và tìm ra rất nhiều điều thú vị về ngôn ngữ cơ thể và cách chúng ta giao tiếp.
Thói quen xấu khiến người khác chạy xa khỏi bạn
Bạn luôn cảm thấy khó có thể hòa đồng cùng người khác, và dường như mọi người đang dần lánh xa mình. Khó ưa trong mắt người khác ...
Lối suy nghĩ lệch lạc mà ai cũng có ít nhiều
Suy nghĩ theo hướng tích cực và lạc quan sẽ mang đến cho bạn một nội tâm an hòa và cơ thể tràn trề sức sống. Nhưng suy nghĩ lệch lạc lại khiến bạn có cái...
Sheryl Sandberg: Trân trọng mỗi nụ cười, và mỗi cái ôm
Mới đây, nữ giám đốc điều hành Facebook, cô Sheryl Sandberg, đã chia sẻ những trải nghiệm đẫm nước mắt kể từ ngày chồng cô, Dave Goldberg, qua đời.
Nghệ thuật nói chuyện của người xưa
Nước sâu thì dòng chảy chậm, người tôn quý thì ăn nói từ tốn. Phải mất 2 năm học nói và thêm 10 năm học im lặng, mới thấy được: nói là một loại năng lực....
Chất lượng cuộc sống tùy thuộc vào cách quản lý thời gian
Sử dụng thời gian một cách khôn ngoan nhất là điều vô cùng quan trọng, tuy nhiên chúng ta lại thường dành thời gian để làm những điều không thực sự cần thiết.
Làm việc 3 giờ/ngày hiệu quả hơn làm 8 giờ/ngày !!!
Nếu làm 8 tiếng/ 1 ngày, dân văn phòng ở Anh sẽ kết hợp cả việc lướt web, xem mạng xã hội, ăn uống, trò chuyện về những chủ đề trên trời dưới đất....