Tìm kiếm

Những cuốn sách về nghệ thuật lãnh đạo phần 2

Những cuốn sách về nghệ thuật lãnh đạo phần 2

Người có thuật lãnh đạo giỏi là người có tầm nhìn xa, có khả năng chiến lược, dự đoán trước được những thay đổi, cơ hội lớn trong tương lai

8 thói quen giúp bạn làm việc hiệu quả phần 1

8 thói quen giúp bạn làm việc hiệu quả phần 1

Sự làm việc năng suất thực sự là khả năng tạo ra những kết quả có tác động đáng kể trong một khoảng thời gian ngắn

20 điều giúp cuộc sống tốt đẹp hơn phần 2

20 điều giúp cuộc sống tốt đẹp hơn phần 2

Dưới đây là một số điều bạn có thể làm ngay và có thể sẽ giúp bạn đi đúng hướng.

5 cách để vượt qua khi bạn mất động lực cuộc sống

5 cách để vượt qua khi bạn mất động lực cuộc sống

Động lực là một trong những chìa khóa vạn năng sẽ thúc đẩy bạn và giúp bạn đi lên mỗi ngày

5 bí quyết giúp tập trung suy nghĩ

5 bí quyết giúp tập trung suy nghĩ

Có phải đa số chúng ta trong xã hội hiện nay đa phần luôn cảm thấy không thể tập trung suy nghĩ cho một việc nào đó?

10 cách nuôi dạy con thông minh từ nhỏ P1

10 cách nuôi dạy con thông minh từ nhỏ P1

Bạn không cần là người tài giỏi để nuôi dạy những đứa trẻ thông minh, chỉ cần kiên nhẫn làm theo những cách đơn giản dưới đây.

Chống lại phân tâm để làm việc hiệu quả

Chống lại phân tâm để làm việc hiệu quả

Sự phân tâm phá vỡ hành động của bạn. Nếu nó không hướng tới mục đích của bạn, hãy để nó một mình.

Cuộc sống đơn giản là cuộc sống hạnh phúc

Cuộc sống đơn giản là cuộc sống hạnh phúc

Rất nhiều khi chúng ta sẽ cảm thấy cuộc sống thực sự mệt mỏi, ngột ngạt, thậm chí không thể bước đi được nữa. Nếu suy nghĩ đơn giản hơn một chút,....

Sếp tốt là người khéo léo lợi dụng mâu thuẫn để gắn kết nhân viên

Sếp tốt là người khéo léo lợi dụng mâu thuẫn để gắn kết nhân viên

Mâu thuẫn là từ mà lãnh đạo không muốn nghe, là hiện tượng mà lãnh đạo không muốn chứng kiến, nhưng trong doanh nghiệp luôn xuất hiện, tồn tại...

Nghệ thuật đối đãi tốt với người khác

Nghệ thuật đối đãi tốt với người khác

Có được những kỹ năng đối nhân xử thế này, bạn sẽ thành công hơn trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Bạn hãy thử ngẫm nghĩ, thực hành nhé?

Những nguyên tắc giúp tăng hiệu quả công việc P2

Những nguyên tắc giúp tăng hiệu quả công việc P2

Nếu bạn phải đối mặt với việc ‘’rượt đuổi’’ deadline mỗi ngày, hãy tham khảo những nguyên tắc dưới đây để tăng hiệu quả cho công việc nhé!

Những nguyên tắc giúp tăng hiệu quả công việc P1

Những nguyên tắc giúp tăng hiệu quả công việc P1

Nếu bạn phải đối mặt với việc ‘’rượt đuổi’’ deadline mỗi ngày, hãy tham khảo những nguyên tắc dưới đây để tăng hiệu quả cho công việc nhé!