Tìm kiếm
Viết ra những ý tưởng có thể giúp bạn trở nên thông minh hơn
Một người trưởng thành trung bình có 50.000 suy nghĩ mỗi ngày. Bây giờ bạn hãy cố gắng nhớ lại 100 ý tưởng trong số đó xem nào. Quá khó phải không?
Nguyên nhân khiến bạn mất tập trung
Mọi thứ đều trở nên khó khăn hơn khi bạn bệnh hoặc cảm thấy mệt. Nếu bạn không ngủ đủ giấc, đầu óc chắc chắn không thể tập trung.
6 việc cần làm khi lên kế hoạch tài chính cá nhân
Việc thiết lập kế hoạch tài chính cá nhân đầu năm không chỉ giúp chúng ta chi tiêu khoa học hơn, mà còn thúc đẩy quyết tâm kiếm tiền trong cả năm.
12 bước học cách yêu bản thân P2
Một trong những điều quan trọng nhất với tất cả mọi người là yêu bản thân mình. Không đơn giản chỉ là yêu, mà là yêu thương vô điều kiện.
20 điều giúp cuộc sống tốt hơn phần 1
Không phải tự nhiên mà chăm sóc bản thân bắt nguồn từ việc chăm sóc mọi mặt của cuộc sống
Chống lại phân tâm để làm việc hiệu quả
Sự phân tâm phá vỡ hành động của bạn. Nếu nó không hướng tới mục đích của bạn, hãy để nó một mình.
Bài học xử lý nước của người Singapore
Singapore không chỉ đem đến cho thế giới những bài học về quy hoạch đô thị mà còn về cách xử lý và tái chế nước thải hàng đầu.
Kỳ 2: Ngưng lại những điều đang giữ chân bạn
Đừng sống với niềm oán ghét trong tim. Bạn sẽ khiến mình đau khổ hơn so với những gì mà người mà bạn căm ghét có thể làm với bạn.
Những nguyên tắc giúp tăng hiệu quả công việc P2
Nếu bạn phải đối mặt với việc ‘’rượt đuổi’’ deadline mỗi ngày, hãy tham khảo những nguyên tắc dưới đây để tăng hiệu quả cho công việc nhé!
Những nguyên tắc giúp tăng hiệu quả công việc P1
Nếu bạn phải đối mặt với việc ‘’rượt đuổi’’ deadline mỗi ngày, hãy tham khảo những nguyên tắc dưới đây để tăng hiệu quả cho công việc nhé!
Những câu nói vực dậy tinh thần cho người bỏ cuộc ở đời
Đôi khi con người chúng ta bước trên thảm đỏ rải đầy hoa hồng và cũng có đôi khi lại bước trên cả gai nhọn của những bông hoa ấy.
Quản lý thời gian hiệu quả bằng Ma trận Eisenhower
Ma trận Eisenhower được xem là một phương pháp quản lý thời gian hiệu quả bằng cách sắp xếp thứ tự ưu tiên trong công việc.