Tìm kiếm
Chống lại phân tâm để làm việc hiệu quả
Sự phân tâm phá vỡ hành động của bạn. Nếu nó không hướng tới mục đích của bạn, hãy để nó một mình.
Thói quen giúp bạn thông minh hơn mỗi ngày
Trí thông minh không phải chỉ là bẩm sinh, mà nó cũng trải qua một quá trình rèn luyện để ngày càng phát triển hơn.
Sếp tốt là người khéo léo lợi dụng mâu thuẫn để gắn kết nhân viên
Mâu thuẫn là từ mà lãnh đạo không muốn nghe, là hiện tượng mà lãnh đạo không muốn chứng kiến, nhưng trong doanh nghiệp luôn xuất hiện, tồn tại...
Nghệ thuật đối đãi tốt với người khác
Có được những kỹ năng đối nhân xử thế này, bạn sẽ thành công hơn trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Bạn hãy thử ngẫm nghĩ, thực hành nhé?
Các cách đơn giản để cân bằng cuộc sống
Có một cuộc sống cân bằng là vô cùng quan trọng. Vì thế, bạn cần có sự sắp xếp cần thiết về thời gian, công việc, tinh thần, sức khỏe… trích theo The...
Bí quyết tăng khả năng tự chủ: Hãy tin tưởng vào bản thân!
Tự chủ là phẩm chất duy trì ổn định suốt đời, giống như chỉ số thông minh IQ hay tính cách. Nghiên cứu về tâm lý học nhìn chung cũng ủng hộ cho quan điểm này.
10 việc người thành công thường làm trước khi ngủ P2
Trước khi chìm vào giấc ngủ, những người thành công thường làm 10 việc dưới đây. Thói quen này giúp họ nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo và có giấc ngủ ngon.
Duy trì động lực giúp bạn thoát khỏi tình trạng trì trệ
Trong cuộc sống, không sớm thì muộn, ai cũng sẽ có lần rơi vào tình trạng trì trệ này thôi. Hãy nhớ rằng đây là điều bình thường, và bạn không hề cô đơn.
Những nguyên tắc giúp tăng hiệu quả công việc P1
Nếu bạn phải đối mặt với việc ‘’rượt đuổi’’ deadline mỗi ngày, hãy tham khảo những nguyên tắc dưới đây để tăng hiệu quả cho công việc nhé!
25 thói quen cần thiết để nâng cao trí thông minh (Kỳ 1)
Với đủ sự quyết tâm và động lực, ai trong số chúng ta cũng có thể nâng cao trí tuệ, mở rộng tầm hiểu biết và trở nên thông minh hơn.
Quản lý thời gian hiệu quả bằng Ma trận Eisenhower
Ma trận Eisenhower được xem là một phương pháp quản lý thời gian hiệu quả bằng cách sắp xếp thứ tự ưu tiên trong công việc.
Quy tắc quản lý tài chính 6 cái lọ
Chia thu nhập của mình ra thành 6 quỹ là phương pháp quản lý tài chính đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay.