Tìm kiếm
20 điều người sáng tạo nào cũng có P1
Để hiểu được những người sáng tạo, bạn phải học cách nhìn mọi việc qua lăng kính của họ và hãy ghi nhớ 20 điều sau đây:
30 nghệ thuật sống rút ra từ Đắc nhân tâm phần 2
Đắc nhân tâm – How to win friends and Influence People của Dale Carnegie là quyển sách nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại
Các bí kíp 5 giây giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi P1
Đánh bật nỗi sợ hãi ra khỏi đầu sẽ đơn giản hơn bao giờ hết khi bạn áp dụng những bí kíp dưới đây.
5 bí quyết giúp tập trung suy nghĩ
Có phải đa số chúng ta trong xã hội hiện nay đa phần luôn cảm thấy không thể tập trung suy nghĩ cho một việc nào đó?
6 bước xây dựng thói quen tốt và cải thiện cuộc sống
Hành động tạo ra thói quen. Thói quen tạo ra giá trị và giá trị tạo nên vận mệnh
Thói quen giúp bạn thông minh hơn mỗi ngày
Trí thông minh không phải chỉ là bẩm sinh, mà nó cũng trải qua một quá trình rèn luyện để ngày càng phát triển hơn.
Lời dạy của cổ nhân: Sức mạnh của ngôn ngữ giải tỏa nỗi buồn
Ngôn ngữ không chỉ giúp chúng ta nói rõ được những cảm xúc và suy nghĩ của bản thân, mà còn có thể hợp lý hóa những mất mát của chúng ta,....
Nghệ thuật đối đãi tốt với người khác
Có được những kỹ năng đối nhân xử thế này, bạn sẽ thành công hơn trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Bạn hãy thử ngẫm nghĩ, thực hành nhé?
Những nguyên tắc giúp tăng hiệu quả công việc P2
Nếu bạn phải đối mặt với việc ‘’rượt đuổi’’ deadline mỗi ngày, hãy tham khảo những nguyên tắc dưới đây để tăng hiệu quả cho công việc nhé!
Những nguyên tắc giúp tăng hiệu quả công việc P1
Nếu bạn phải đối mặt với việc ‘’rượt đuổi’’ deadline mỗi ngày, hãy tham khảo những nguyên tắc dưới đây để tăng hiệu quả cho công việc nhé!
25 thói quen cần thiết để nâng cao trí thông minh (Kỳ 2)
Danh sách dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 25 hoạt động tốt nhất dành cho não bộ thông minh, sáng tạo trong cuộc sống hàng ngày.
Quản lý thời gian hiệu quả bằng Ma trận Eisenhower
Ma trận Eisenhower được xem là một phương pháp quản lý thời gian hiệu quả bằng cách sắp xếp thứ tự ưu tiên trong công việc.